TIẾNG VIỆT
TIẾNG VIỆTkeyboard_arrow_down
X

Beachcomber BBQ cuối tuần tại Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness

Ngày đăng: 05.07.2023

Đến với bữa tiệc Beachcomber BBQ tại Bliss Hoi An, du khách không chỉ thưởng thức tinh hoa ẩm thực từ biển cả mà còn được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bên bãi biển Bình Minh thơ mộng, lắng nghe và thư giãn bởi âm điệu du dương của sóng biển kết hợp với buổi trình diễn nhạc sống từ ban nhạc địa phương.

Đánh thức đa giác quan tại bữa tiệc BBQ hải sản thượng hạng bên bãi biển Bình Minh

Trong không gian xanh mát của bãi cỏ bên hồ bơi vô cực, nghe tiếng sóng vỗ rì rào từ biển cả, những thuyền hải sản tươi ngon được bày biện đẹp mắt cùng mùi thơm hấp dẫn của những món Á  u ăn kèm.

Du khách được tự do lựa chọn và trải nghiệm những món ăn yêu thích của mình, sẵn sàng thưởng thức những món ăn thượng hạng được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon từ chợ cá Bình Minh và đặc sản địa phương.

Beachcomber BBQ tại Bliss Hoi An là điểm hẹn trên bãi biển tuyệt vời cho bạn và người thân. Không có địa điểm nào lý tưởng hơn khi vừa thưởng thức bữa tiệc BBQ vừa nghe tiếng nhạc sống du dương. Tất cả là sự hòa quyện đánh thức xúc cảm vốn có bên trong mỗi chúng ta, một bữa tiệc nhỏ hoàn hảo cho cuối tuần của bạn và gia đình yêu thương.

Nguyên liệu tươi ngon từ biển cả - Nướng BBQ và thưởng thức ẩm thực nóng hổi vừa ra lò

Các loại hải sản đặc trưng của biển cả: cá tươi, sò lông, tôm càng xanh… được bố trí trên những chiếc thuyền nhỏ được dùng để ăn kèm với wasabi cay nồng đượm vị. Tôm, cá, mực… được trải đều trên lớp đá giúp giữ cho chất lượng tươi ngon của hải sản. Đội ngũ đầu bếp của Bliss Hoi An nướng liền tay trên bếp than hoa phục vụ du khách thưởng thức bữa ăn trong đêm tiệc Beachcomber BBQ.

Menu tráng miệng cũng rất đa dạng và nhiều lựa chọn cho các tín đồ ẩm thực. Sau khi trải nghiệm những món ăn tươi ngon từ hải sản địa phương, du khách tiếp tục thưởng thức các món tráng miệng đa dạng với các loại bánh  u, bánh truyền thống và trái cây tươi theo mùa.

Khung cảnh lãng mạn, ẩm thực tươi ngon, phục vụ chuyên nghiệp đã làm nên một đêm tiệc hoàn hảo cho bạn và gia đình. Đến nghỉ dưỡng tại Bliss Hoi An đừng bỏ lỡ bữa tiệc Beachcomber BBQ mỗi tối Thứ 7 cuối tuần của chúng tôi nhé!

Thông tin tiệc BBQ tại Bliss Hoi An:

Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness

Your Bliss Our Wish


Video & Gallery

Trải nghiệm một hành trình du ngoạn thú vị qua vẻ đẹp thiên nhiên tĩnh lặng của Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness