TIẾNG VIỆT
TIẾNG VIỆTkeyboard_arrow_down
X

Bliss Hoi An Beach Resort đồng hành cùng sở du lịch TpHCM quảng bá du lịch Việt Nam tại Mỹ

Ngày đăng: 18.10.2023

Cùng hướng đến phát triển thị trường du lịch bền vững giữa hai quốc gia và nhằm lan tỏa vẻ đẹp đất nước, con người Việt nam. Mới đây Sở Du lịch Tp. HCM và Tổng lãnh sự quán Việt Nam cùng phối hợp tổ chức tại sự kiện quảng bá du lịch Việt Nam tại San Francisco, tiểu bang California, Mỹ.


Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness rất vui mừng khi được đồng hành cùng đoàn xúc tiến quảng bá do bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch Tp. HCM làm trưởng đoàn cùng với hơn 11 đại diện các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành và khách sạn hàng đầu Việt Nam.

 

Với hơn 100 khách mời là doanh nghiệp lữ hành tại Mỹ. Sự kiện không chỉ góp phần triển khai, cụ thể hóa tuyên bố chung giữa hai nước mà còn mở ra cơ hội tăng trưởng lượng khách du lịch giữa hai nước trong thời gian tới, cũng như khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới. 

 

Giám đốc sở du lịch Tp. HCM khẳng định, với chính sách Visa mới, Việt Nam luôn mong muốn được chào đón cộng đồng người Việt và du khách Hoa Kỳ đến để trải nghiệm và cảm nhận sự thay đổi của Việt nam hôm nay. 


 Doanh nghiệp 2 nước gặp gỡ và kết nối trực tiếp tại Mỹ


Đại diện Bliss Hội An Beach Resort & Wellnes ông Nguyễn Giang Nam kỳ vọng qua chương trình xúc tiến, lượng khách du lịch Mỹ đến Việt Nam nói chung và Hội An nói riêng sẽ có sự tăng trưởng đáng kể. Ông Nam cũng cho rằng Hội An là điểm đến hấp dẫn đầy tiềm năng đặc biệt là ẩm thực, văn hóa địa phương phù hợp với thị hiếu của người Mỹ và cũng là nơi lưu giữ các giá trị văn hóa, lịch sử truyền thống.

 

Sau chương trình tại San Francisco, từ ngày 17 đến 19/10, Bliss Hội An Beach Resort & Wellness cùng hơn 10  doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam tham gia gian hàng tại hội chợ IMEX America 2023 diễn ra tại khu resort Madalay Bay, Las Vegas nhằm quảng bá hình ảnh về du lịch Việt Nam.


Ông Nguyễn Giang Nam và Bà Dương Thị Huyền đại diện Bliss Hội An tham gia sự kiện

 

Mỹ một trong những thị trường khách quan trọng đối với du lịch Việt Nam với nhiều tiềm năng đóng góp vào dòng khách du lịch đến Việt Nam. Và là thị trường có tiềm năng tăng trưởng mạnh luôn nằm trong top 10 thị trường khách du lịch hàng đầu đến Việt Nam. Năm 2019 trước dịch Covid-19 bùng phát Việt Nam đón khoảng 747.171 lượt khách du lịch. Đến 6 tháng đầu năm 2023 Việt Nam đón hơn 548.866 lượt khách. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng khẳng định sự nỗ lực của hai quốc gia.


Hãy cùng theo dõi chúng tôi tại sự kiện này để cập nhật những thông tin mới nhất.

— 

Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness 

Your Bliss, Our Wish

 

Video & Gallery

Trải nghiệm một hành trình du ngoạn thú vị qua vẻ đẹp thiên nhiên tĩnh lặng của Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness