TIẾNG VIỆT
TIẾNG VIỆTkeyboard_arrow_down
X

Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness - Đồng hành tại các sự kiện quốc tế trong tháng Mười 2023

Ngày đăng: 13.10.2023

Chúng tôi rất vui mừng được gửi lời mời nồng nhiệt tới tất cả các đối tác và khách hàng quý của mình đến thăm tham dự cùng chúng tôi trong chuỗi sự kiện tuyệt vời sau đây:

Chương trình Roadshow Quảng bá Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh tại Mỹ

Thời gian: 13/10/2023 - 22/10/2023

Địa điểm: San Francisco - Los Angeles, Hoa Kỳ

Bliss Hoi An sẽ tham gia chương trình quảng bá du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh tại hai thành phố lớn của Hoa Kỳ, San Francisco và Los Angeles. Đây là cơ hội để chúng tôi tìm kiếm những đối tác mới và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất.

IMEX America 2023 

Thời gian: 17/10/2023 - 19/10/2023

Địa điểm: Mandalay Bay, Las Vegas, Hoa Kỳ

Gian hàng số F717

IMEX America 2023 là một triển lãm thương mại du lịch quốc tế hàng đầu, và Bliss Hoi An sẽ góp mặt tại gian hàng số F717. Chúng tôi mong muốn được chia sẻ về các dịch vụ và sản phẩm du lịch của mình với các đối tác tiềm năng và mở rộng thị trường tới các khu vực mới.

Chương trình giới thiệu du lịch Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế tại Malaysia

Thời gian: 23/10/2023

Địa điểm: World Trade Centre Kuala Lumpur, Malaysia

Cùng với Sở Du lịch tỉnh Quảng Nam, Bliss Hoi An sẽ tham gia chương trình giới thiệu du lịch Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế tại Kuala Lumpur, Malaysia. Chúng tôi hy vọng thông qua sự kiện này, chúng tôi có thể quảng bá các sản phẩm du lịch độc đáo của mình và tìm kiếm đối tác Malaysia.

ITB Asia 2023

Thời gian: 25/10/2023 - 27/10/2023

Địa điểm: Sands Expo and Convention Centre, Singapore

Gian hàng số B11

Bliss Hoi An sẽ quay trở lại ITB Asia 2023, một sự kiện quan trọng trong ngành du lịch. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những cơ hội hợp tác mới và định hướng phát triển trong tương lai.

Với mong muốn khám phá những cơ hội hợp tác mới, Bliss Hoi An rất mong có cơ hội gặp gỡ và trao đổi chất lượng với các đối tác và khách hàng tại các sự kiện trên. Quý khách có thể liên hệ với Bliss Hoi An qua địa chỉ email info@blisshoian.com để sắp xếp thời gian gặp mặt tại các sự kiện. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật những tin tức thú vị về các sự kiện quốc tế sắp tới!

Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness rất vui mừng được tham gia các sự kiện quan trọng này và hy vọng rằng qua việc tham dự, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội trao đổi chất lượng và khám phá những khả năng hợp tác tuyệt vời.

email: info@blisshoian.com

WhatsApp/Viber/ Zalo : +84 913 224 473

-----------

Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness
Your Bliss, Our Wish



Video & Gallery

Trải nghiệm một hành trình du ngoạn thú vị qua vẻ đẹp thiên nhiên tĩnh lặng của Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness