TIẾNG VIỆT
TIẾNG VIỆTkeyboard_arrow_down
X

Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness tự hào tham gia Chương trình Giới thiệu Du lịch Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam tại Đài Loan năm 2024

Ngày đăng: 24.06.2024

Từ sau đại dịch COVID-19 đến nay, du khách Đài Loan lựa chọn du dịch tại Quảng Nam không ngừng tăng trưởng. Thống kê quý I/ 2024, thị trường khách Đài Loan đã vươn lên vị trí thứ 2 sau Hàn Quốc trong tổng cơ cấu khách quốc tế đến Quảng Nam với gần 73 nghìn lượt khách tham quan, lưu trú.

Nhằm phát triển và mở rộng thị trường khách quốc tế, vào ngày 21/06/2024, Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness cùng Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Quảng Nam phối hợp với Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế và Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng tổ chức Chương trình Giới thiệu Du lịch Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam tại Đài Loan 2024.

Chương trình còn góp một phần quan trọng trong việc tăng cường quảng bá thương hiệu “Amazing Central Vietnam Heritage” của 5 tỉnh, thành gồm Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị và Quảng Bình. Đồng thời, giới thiệu thông tin, hình ảnh, điểm đến, các sản phẩm, dịch vụ du lịch của 5 địa phương đến các đơn vị, doanh nghiệp du lịch, người dân, du khách và đối tác tại Đài Loan.

 Đây là không gian để các doanh nghiệp du lịch tiếp cận, trao đổi, giới thiệu thông tin, chào bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch và ký kết hợp tác, phát triển thị trường với các đối tác. Đặc biệt hơn, chương trình còn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp du lịch và lữ hành tại Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam tổ chức giới thiệu về điểm đến, cập nhật thông tin, sản phẩm du lịch, chương trình kích cầu du lịch, sự kiện, lễ hội đến với du khách và bạn bè quốc tế.

 Tham gia các hoạt động quảng bá trong Chương trình giới thiệu du lịch Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam tại Đài Loan lần này, Bliss Hoi An sẽ có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với rất nhiều các Quý đối tác trong nước và quốc tế. Đây cũng là cơ hội quý hiểm để chúng tôi được học hỏi và trau dồi kiến thức, góp phần cải thiện sản phẩm, dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng, hướng tới mục tiêu lớn nhất là đem đến cho du khách một kỳ nghỉ thực sự hoàn hảo.

 Với chương trình quảng bá du lịch lần này tại Đài Loan, Bliss Hoi An mang trong mình một sứ mệnh vô cùng đặc biệt: Tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những khu nghỉ dưỡng sinh thái hàng đầu Việt Nam đến với đối tác và bạn bè quốc tế, đặc biệt là ở thị trường Đài Loan. Nằm bên bãi biển Bình Minh hoang sơ và khoáng đạt với không gian yên bình giữa vườn cây nhiệt đới xanh mướt, Bliss Hoi An luôn dang rộng vòng tay ấm áp đón chào du khách đến tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ. Sở hữu nhiều lợi thế từ bãi biển riêng tư thơ mộng, nước biển xanh, cát trắng mịn và khí hậu ấm áp, cách phố cổ Hội An khoảng 20 phút lái xe, Bliss Hội An là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho một mùa hè ấn tượng và đặc sắc.


Video & Gallery

Trải nghiệm một hành trình du ngoạn thú vị qua vẻ đẹp thiên nhiên tĩnh lặng của Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness