TIẾNG VIỆT
TIẾNG VIỆTkeyboard_arrow_down
X

Bliss Hoi An - khu nghỉ dưỡng lý tưởng tại miền Trung cho hành trình xuyên Việt

Ngày đăng: 19.06.2023

Khám phá miền Trung Việt Nam với những “con đường cảnh sắc” tuyệt đẹp dọc theo chiều dài của đất nước là trải nghiệm tự do và hứng khởi được nhiều tín đồ đam mê du lịch yêu thích. Hành trình tự lái xe riêng từ Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh đến Hội An và lựa chọn dừng chân tại Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness - Top 10 trong số những khách sạn mới hấp dẫn nhất toàn cầu - là một trải nghiệm tuyệt vời.

Du lịch “phượt” bằng ô tô tự lái của gia đình đang là xu hướng ngày càng phát triển bởi đem lại những trải nghiệm và giá trị sống thú vị mà các hình thức du lịch khác không thể có được. Tự do, chủ động lên lịch trình cho mình, làm những điều mình thích và đến những điểm mình yêu - cho chúng ta cảm giác phóng khoáng và tràn đầy hứng khởi trong suốt cuộc hành trình. 

Du lịch bằng ô tô tự lái theo cung đường bộ luôn tràn đầy hứng khởi 

Lựa chọn hành trình này, này sẽ được rong ruổi qua nhiều tỉnh thành, khai phá những cung đường, điểm đến mới, tận hưởng cảm giác phiêu du, tự tại giữa thiên nhiên mây trời. Bạn sẽ có một hành trình, chuyến đi chơi đúng nghĩa hơn là chăm chăm tới cái đích cuối cùng.

“Phượt” đến Miền Trung bằng đường bộ và tự lái xe để trải nghiệm các điểm đến độc đáo như Đà Nẵng và Hội An sẽ thích hợp cho cả những chuyến đi từ miền Bắc vào hay từ miền Nam ra. 

Cảnh đẹp thú vị ghi lại bằng flycam trên cung đường phượt từ Hà Nội vào Miền Trung 

Từ Hà Nội, bạn di chuyển qua Hà Nam, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng. Trên đường đi, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và ghi lại vẻ đẹp bất tận của đất nước và có thể dừng chân thưởng thức cảnh đẹp hai bên đường như: biển Cảnh Dương - Hà Tĩnh, biển Đá Nhảy - Quảng Bình, ghé thăm Vũng Chùa Đảo Yến, Quảng Ninh - nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đèo Hải Vân…

Biển Đá Nhảy Quảng Bình - một cảnh đẹp sát đường Quốc lộ 1A

Nếu từ TP. HCM, bạn sẽ đi theo cung đường qua Vũng Tàu, Ninh Thuận, Nha Trang Phú Yên, Bình Định là đến Quảng Nam, Đà Nẵng. Đây đều là những địa danh du lịch trứ danh với cung đường đẹp như mơ làm say đắm bất kỳ ai đam mê chủ nghĩa du lịch và khám phá.

Một phần cung đường bộ từ Tp. HCM ra miền Trung 

Với việc mở rộng và nâng cấp hệ thống tuyến đường cao tốc trong những năm gần đây, việc di chuyển từ miền Bắc đến miền Nam trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Lộ trình đi từ Hà Nội, TP. HCM theo tuyến đường cao tốc mới khánh thành sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và mang lại sự thoải mái cho chuyến đi. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những cảnh quan đẹp, gặp nhiều điểm dừng hấp dẫn, từ thành phố lớn cho đến những vùng quê yên bình đặc sắc.

Tuyến cao tốc xuyên Việt Mai Sơn - QL45 mới khánh thành với tổng mức đầu tư lên đến 12.000 tỷ hướng Hà Nội - Thanh Hóa

Hành trình tự lái xe ô tô riêng từ Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh đến Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness đều có tổng thời gian khoảng 15 tiếng với chiều dài trên dưới 850 km. Trên cung đường từ hướng Hội An qua cầu Cửa Đại đến lối rẽ vào Bình Minh, chào đón bạn sẽ là hai bên rặng dừa tuyệt đẹp.

Tọa lạc tại vị trí biệt lập bên bờ biển Bình Minh nguyên sơ, Bliss Hoi An là điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho hành trình của bạn. Bạn và người thân sẽ được tận hưởng bãi biển riêng tư tuyệt đẹp và không gian kiến trúc Đông Dương nhuốm màu hoài cổ về một Hội An xưa cũ, cùng hệ thống cảnh quan xanh mướt đem lại cảm giác yên bình, thư thái.

Không gian xanh mát, yên bình của Bliss Hoi An 

Bliss Hoi An cung cấp các loại phòng gia đình với giá chỉ từ 2 triệu VNĐ++ trở lên, giúp bạn lựa chọn phòng phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mình. Các phòng được thiết kế sang trọng và tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái và thư giãn cho du khách.

Hệ thống phòng lưu trú tại Bliss Hoi An đều có diện tích rộng và tầm nhìn kết nối với biển

Khu nghỉ dưỡng này cung cấp bãi đỗ xe miễn phí, đảm bảo sự tiện lợi cho du khách khi di chuyển bằng xe cá nhân. Bliss Hoi An cũng có shuttle bus miễn phí đưa đón vào phố cổ Hội An theo khung 4 lần/ngày, nếu bạn muốn tạm rời vô lăng để đến và trải nghiệm địa danh đã được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới.

Bãi đỗ xe với nhiều chủ xe tại các miền Bắc - Trung - Nam

Khi bạn ở Bliss Hội An Beach Resort & Wellness, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động hoạt động wellness như: bơi lội tại hồ bơi vô cực dài nhất Miền Trung,  thưởng thức liệu pháp mát-xa và chăm sóc tâm thân tại Spa, yoga, fitness… giúp bạn cân bằng lại tâm - thần, phục hồi sức khoẻ thể chất.

Bliss Hoi An cũng là điểm dừng chân ấn tượng của Ming & Ping trên hành trình xuyên Việt từ TP. HCM ra Hà Nội 

Không chỉ dễ dàng di chuyển đến phố cổ Hội An hay thành phố Đà Nẵng, từ khu nghỉ dưỡng, bạn cũng có thể khám phá các khu vực xung quanh mà chỉ dân đam mê du lịch “phượt” mới biết như: lò gạch cũ Hội An, cụm làng nghề Hội An: Làng mộc Kim Bồng, Làng gốm Thanh Hà, Làng rau Trà Quế….

Lò gạch cũ Hội An đã bỏ hoang 20 năm là điểm đến yêu thích của dân du lịch phượt

Rong ruổi trên cung đường phượt trên hành trình đầy tự do và đam mê bất tận, ngồi sau vô lăng tay lại, bạn và người thân đã có những trải nghiệm tuyệt vời khám phá vẻ đẹp văn hoá, ẩm thực và con người ở những địa phương nơi chúng ta qua. 

Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness sẽ là trạm dừng chân lý tưởng trên cung đường khám phá những giá trị vô hình để bạn và người thân sạc lại năng lượng và tiếp tục theo đuổi đam mê và tự do của chính mình.

Hẹn gặp và chúc cho hành trình xuyên Việt của bạn và gia đình luôn tràn đầy hứng khởi, gặt hái được nhiều điều lý thú, bổ ích trong mọi khoảnh khắc. 

 
Video & Gallery

Trải nghiệm một hành trình du ngoạn thú vị qua vẻ đẹp thiên nhiên tĩnh lặng của Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness