TIẾNG VIỆT
TIẾNG VIỆTkeyboard_arrow_down
X

Đến Bliss Hoi An, tham dự lễ hội Văn hoá - Thể thao miền biển Thăng Bình 2023

Ngày đăng: 24.03.2023

Thăng Bình là một vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với những cảnh quan thiên nhiên đẹp và còn lưu giữ những nét văn hóa truyền thống độc đáo của miền quê xứ Quảng. Nơi đây có con sông Trường Giang thơ mộng và khoảng 25 km bờ biển đẹp chạy dài từ Bình Dương, qua Bình Minh, Bình Hải đến Bình Nam.

Nằm yên bình bên bãi biển Bình Minh thơ mộng, Bliss Hoi An được biết đến là một Beach Resort & Wellness có trải nghiệm địa phương đậm nét được du khách trong nước và quốc tế yêu thích.

Bliss Hoi An “sở hữu” trên 700m bãi biển Bình Minh riêng tư trải dài thơ mộng

Nhằm kích cầu du lịch cũng như bảo tồn các giá trị văn hóa miền biển, huyện Thăng Bình sẽ tổ chức “Lễ hội văn hóa, thể thao miền biển huyện Thăng Bình năm 2023” diễn ra từ ngày 31/3 đến 02/4/2023 tại bãi biển thôn Duy Hà, xã Bình Dương với sự tham gia của đông đảo cư dân địa phương của 04 xã biển (Bình Dương, Bình Minh, Bình Hải và Bình Nam) và khách du lịch từ khắp nơi đổ về.

Vị trí tổ chức Lễ hội chỉ cách Bliss Hoi An hơn mười phút di chuyển. Du khách đến với sự kiện văn hóa đặc sắc này sẽ được trải nghiệm bầu không khí lễ hội đậm chất địa phương với các hoạt động như cắm trại, trưng bày giới thiệu sản vật đặc trưng văn hóa miền biển, sản phẩm OCOP địa phương, hát Bả trạo và lễ cầu ngư, liên hoan nghệ thuật và văn nghệ quần chúng. Cùng chương trình nghệ thuật do Hội đồng hương Thăng Bình tại thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn và các hoạt động khác như trò chơi lớn, lắc thúng nam, thi đan lưới, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ bãi biển, kéo co nam-nữ phối hợp, thi dân vũ, múa hát tập thể, thi các trò chơi nhỏ…

Bãi biển nơi diễn ra Lễ hội văn hóa, thể thao miền biển huyện Thăng Bình năm 2023 - Ảnh Baoquangnam

Đây là sự kiện văn hóa quan trọng nhằm phát huy truyền thống của ngư dân ven biển, tạo không khí vui tươi; tôn vinh những giá trị đặc trưng, bảo tồn các loại hình văn hóa, thể thao truyền thống. Lễ hội còn là dịp để quảng bá tiềm năng du lịch biển của Thăng Bình. 

Bliss Hoi An thân mời bạn và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng mang tính wellness tại resort và kết hợp trải nghiệm Lễ hội văn hoá - thể thao đặc sắc 2023 đậm chất địa phương của huyện Thăng Bình.
__
Liên hệ đặt phòng tại Bliss Hội An Beach Resort & Wellness ngay hôm nay!
Chi tiết chương trình ưu đãi: TẠI ĐÂY
● Hotline: (+84) 911 018 887
● Email:servation1@blisshoian.com

Video & Gallery

Trải nghiệm một hành trình du ngoạn thú vị qua vẻ đẹp thiên nhiên tĩnh lặng của Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness