TIẾNG VIỆT
TIẾNG VIỆTkeyboard_arrow_down
X

Hội An là điểm đến yêu thích của sao Hàn

Ngày đăng: 14.05.2023

Ngày 12/5, diễn viên Lee Byung Hun - ông chủ BH Entertainment cùng 62 sao Hàn đã “đổ bộ” đến phố cổ Hội An trong chuyến nghỉ dưỡng kết hợp tham gia chương trình workshop, team building kéo dài bốn ngày ba đêm của BH Entertainment tại Miền Trung Việt Nam. 

Hàng loạt sao Hàn nổi tiếng như: Lee Byung Hun, Han Hyo Joo, Han Ji Min, Park Bo Young, Choo Ja Hyun, Kim Go Eun, Park Bo Young, Lee Ji Ah, Go Soo, Jung Woo, Lee Jin Wook, Park Hae Soo, Park Jinyoung (GOT7)... cùng nhiều đồng nghiệp đi dạo bờ sông Hoài và ngồi thuyền thả hoa đăng, thăm quan và khám phá phố cổ Hội An.

Lee Byung Hun cùng đồng nghiệp đến từ BH Entertainment tại Hội An. Ảnh: Instagram @hanhyojoo222

 

Chia sẻ trên Instagram, diễn viên Han Hyo Joo cho biết: "Chuyến team building đầu tiên của BH Entertainment, tôi và anh chị em nghệ sĩ sẽ không bao giờ quên trong suốt quãng đời còn lại, nơi chúng tôi hạnh phúc và biết ơn từng khoảnh khắc. Cảm ơn rất nhiều". Nhiều sao Hàn lẫn khán giả "thả tim", nhấn "thích" hình ảnh, video diễn viên đăng tải, khen ngợi vẻ đẹp yên bình và hoài cổ của Hội An. Không ít người nói sẽ ghé Hội An trong mùa hè này.

Diễn viên Han Hyo Joo (trái) đăng loạt ảnh vui chơi, khám phá phố cổ Hội An. Ảnh: Instagram @hanhyojoo222

 

Buổi tối, các minh tinh, tài tử Hàn tham quan khu phố cổ Hội An, tản bộ dọc sông Hoài và thả hoa đăng. Trải nghiệm này được xem là tiêu biểu, nhất định phải thử khi tới phố Hội. Mỗi đèn hoa đăng có giá 5.000 đồng, có thể thả trên bờ hoặc thuê thuyền.

Ba nữ diễn viên nổi tiếng Han Hyo Joo, Han Ji Min và Choo Ja Hyun thuê thuyền chèo ra giữa sông để thả đèn. Mức giá được nghiệp đoàn ghe bơi du lịch niêm yết từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng một chuyến. Choo Ja Hyun (ngoài cùng bên phải) hiện tham dự show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023" cùng Chi Pu tại Trung Quốc cũng tranh thủ bay sang Việt Nam hẹn hò cùng hội chị em.

Dàn người đẹp trong buổi đi chơi tối 12/5. Từ trái qua: Lee Ji Ah, Han Hyo Joo, Choo Ja Hyun, Han Ji Min - một trong những biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc thập niên 2000, Park Bo Young, Jung Chae Yeon. Ảnh: Instagram @roma.emo (Han Ji Min)

 

“Hội chị đẹp”' được khen nhan sắc mặt mộc lung linh không tì vết trong chuyến du lịch, trải nghiệm phong cảnh và khám phá ẩm thực tại Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên công ty BH Entertainment tổ chức team building cho các nghệ sĩ. Han Hyo Joo cho biết đây là chuyến đi “không bao giờ quên trong đời”.

Park Hae Soo sinh năm 1981, gia nhập làng giải trí với vai trò là diễn viên nhạc kịch, thành công khi đóng phim điện ảnh lẫn truyền hình. Năm 2021, anh cùng Lee Jung Jae góp mặt trong Squid Game - series trò chơi sinh tồn trở thành hiện tượng toàn cầu của Netflix.

Tài tử Park Hae Soo (thứ hai từ trái qua) selfie với các đồng nghiệp thân thiết, trong đó có Lee Hee Joon - góp mặt trong nhiều bom tấn điện ảnh. Anh dùng từ "viên mãn" để tổng kết chuyến workshop ở Việt Nam. Ảnh: Instagram @haesoopark_official

 

Cả đoàn nghỉ tại một khu resort cao cấp, đảm bảo độ riêng tư cho dàn sao “khủng” tại miền Trung Việt Nam. Chuyến đi kéo dài từ ngày 9/5 tới ngày 12/5. Ông chủ Lee Byung Bun chi 100 triệu won (khoảng 1,8 tỷ đồng) cho toàn bộ chi phí của đoàn, nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập công ty.

Hội An - Đà Nẵng ngày càng trở thành điểm đến quen thuộc của giới nghệ sĩ Hàn Quốc. Rất nhiều diễn viên, ca sĩ từng chi đậm cho kỳ nghỉ tại đây như Son Ye Jin, Lee Jun Ki, Song Seung-heon…

 

Nguồn: VNE

Video & Gallery

Trải nghiệm một hành trình du ngoạn thú vị qua vẻ đẹp thiên nhiên tĩnh lặng của Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness