TIẾNG VIỆT
TIẾNG VIỆTkeyboard_arrow_down
X

Hưởng trọn hành trình yêu thương trong dịp lễ tình nhân tại Bliss Hoi An

Ngày đăng: 10.02.2023

Ngày Lễ tình nhân 14/2 đã cận kề, một dịp không thể tốt hơn cho chuyến du lịch lãng mạn của cặp đôi đến với Bliss Hoi An - Top khu resort nghỉ dưỡng hạng sang bậc nhất Nam Hội An để hưởng trọn những phút giây ngọt ngào nhất trong mùa yêu năm nay.


Nghĩ đến Valentine, bạn sẽ nghĩ đến gì? Nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến những món quà thật đặc biệt để tặng nửa còn lại. Đó có thể là những bó hoa thơm, hộp socola ngọt ngào hoặc những món trang sức có ý nghĩa đặc biệt hoặc một chuyến du lịch nghỉ dưỡng chỉ có hai người.

 

Ẩn mình sau làng chài ven biển Bình Minh, được bao trọn bởi cảnh quan thiên nhiên tươi mát, không khí trong lành từ những đợt gió thoảng ngoài biển khơi, Bliss Hoi An là khu nghỉ dưỡng đậm nét kiến trúc truyền thống pha nét cổ điển sang trọng. Với đa dạng các hoạt động nghỉ dưỡng cùng hệ thống phòng nghỉ tiện nghi theo lối thiết kế Indochine (hay còn gọi là phong cách Đông Dương) kết hợp hài hoà giữa những nét đẹp Tân cổ điển và cảm hứng vùng miền - hứa hẹn là điểm đến độc bản, tôn vinh tình yêu lứa đôi mùa Lễ tình nhân năm nay.

 

 

Dịp Lễ tình nhân này, Bliss Hội An dành tặng những cặp đôi hành trình “hưởng ngoạn” đầy yêu thương để thăng hoa trong tình yêu và sống trọn với những cảm xúc, hạnh phúc chân thật nhất. Các cặp đôi sẽ được đắm mình trong không gian lãng mạn với biển trời xanh ngắt và thưởng thức bữa tiệc tối đầy chất thơ.


Nhà hàng Bình Minh, nơi chứa đựng những tinh hoa ẩm thực sẽ đồng hành cùng quý khách trong bữa tiệc tối, giúp lứa đôi cùng nhau hâm nóng những kỷ niệm tình yêu, bao trọn bởi ánh sáng ấm cũng từ những ngọn nến và thanh âm du dương từ những bản tình ca ngọt ngào.

 

 

Bên cạnh những tiện ích ưu đãi sẵn có, du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động chăm sóc sức khỏe tinh thần như thiền, yoga và các trị liệu độc bản với sâm Ngọc Linh (thảo dược đặc biệt quý hiếm chỉ có tại Quảng Nam) tại trung tâm chăm sóc sức khỏe Ngọc Linh Spa.

 

 

Mùa yêu này, đừng quên “hẹn hò” cùng Bliss Hoi An để được tận hưởng một tình yêu trọn vẹn và thăng hoa bên “người thương” của bạn!

-------

Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness

Your Bliss, Our Wish


Video & Gallery

Trải nghiệm một hành trình du ngoạn thú vị qua vẻ đẹp thiên nhiên tĩnh lặng của Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness