Indochine
TIẾNG VIỆT
TIẾNG VIỆTkeyboard_arrow_down
X

Mê mẩn kiến trúc Đông Dương tinh tế tại Bliss Hoi An

Ngày đăng: 03.11.2023

Nép mình tại bãi biển Bình Minh nguyên sơ, Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness là một khu nghỉ dưỡng mới nổi tại Hội An, mang đậm phong cách kiến trúc Đông Dương. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, kết hợp hài hòa giữa nét cổ kính của kiến trúc Đông Dương và nét truyền thống của văn hóa phố cổ Hội An, Bliss Hoi An đã nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước. 


Lấy cảm hứng từ chính phố cổ Hội An thơ mộng, Bliss Hoi An mang dáng dấp một boutique resort dịu dàng, trang nhã. Kiến trúc của khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách Đông Dương, kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển của kiến trúc Pháp và nét truyền thống của văn hóa Việt Nam.


Hơi thở của kiến trúc Đông Dương được thể hiện rõ nét qua những quy tắc chuẩn mực về tính đối xứng, việc tận dụng ánh sáng thiên nhiên, thiết kế cột gỗ, hệ khung cửa sổ rải đều trên bố cục, hoa văn chạm khắc tỉ mỉ và các tông màu đặc trưng xanh, trắng, vàng… 



Tại Bliss Hoi An, nghệ thuật và kiến trúc Đông Dương cổ điển luôn được tôn vinh ở mọi ngóc ngách. Sảnh lễ tân của Bliss Hoi An ấn tượng du khách với các cột gỗ cao cùng mái vòm nhà cổ Hội An, một nét kiến trúc rất đặc trưng của phong cách Đông Dương và nhà cổ Hội An vào thời kỳ trước.



Nhà hàng Bình Minh mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tao nhã khi sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo. Bàn ghế gỗ được thiết kế đơn giản, tinh tế, điểm xuyết với những chiếc đèn lồng kết hợp với bố cục sắp xếp chỉn chu tạo nên một không gian sang trọng, ấm cúng.




Một điểm nhấn độc đáo trong kiến trúc của Bliss Hoi An là những họa tiết hoa văn mang đậm dấu ấn Đông Dương và những chiếc đèn lồng mang văn hóa Phố cổ Hội An. Các họa tiết Kỷ Hà, họa tiết hình thú, họa tiết hình chữ nhật, hình hoa lá… được điểm xuyết khắp nơi trong khu nghỉ dưỡng cùng trang trí đèn lồng, tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng. 




Các hạng phòng của Bliss Hoi An khiến du khách mãn nhãn với các họa tiết hoa văn, thiết kế vòm cửa mang đậm kiến trúc Đông Dương được điểm xuyết khắp nơi kết hợp cùng các gam màu hút mắt, vừa mang đậm bản sắc Việt Nam, vừa thể hiện tính nghệ thuật cao.




Các phòng của Bliss Hoi An đều được thiết kế với đầy đủ tiện nghi hiện đại với cửa sổ lớn, hướng ra biển hoặc vườn cây xanh mát. Những gam màu ấm nóng như xanh ngọc, xanh lá, vàng… được phối trộn tài tình, mang lại một không gian cổ điển mà tươi mới, đầy sức sống. Đặc biệt, tất cả các phòng của Bliss Hoi An đều có ban công riêng, mang đến cho du khách không gian thư giãn tuyệt vời. 




Nằm ở vị trí trung tâm của Bliss Hoi An, Ngọc Linh Spa là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng những liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Với tầm nhìn hướng biển, spa hấp thụ nguồn năng lượng dồi dào từ thiên nhiên, giúp bạn tái tạo năng lượng và sức khỏe một cách hiệu quả.




Dù mới chỉ đi vào hoạt động, song với vẻ đẹp ấn tượng và dịch vụ đẳng cấp, Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness đã được vinh danh ở hạng mục Khách sạn mới hấp dẫn nhất toàn cầu Giải thưởng Travellers' Choice năm 2023 do nền tảng du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor bình chọn.



Với kiến trúc Đông Dương tinh tế, độc đáo, Bliss Hoi An là một khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách yêu thích sự sang trọng, hoài cổ. Khu nghỉ dưỡng hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời, khó quên.


Khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp tinh tế của kiến trúc Đông Dương tại Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness.


Video & Gallery

Trải nghiệm một hành trình du ngoạn thú vị qua vẻ đẹp thiên nhiên tĩnh lặng của Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness