TIẾNG VIỆT
TIẾNG VIỆTkeyboard_arrow_down
X

Nơi thư giãn cơ thể, trí óc và tâm hồn của bạn - Ngọc Linh Spa

Ngày đăng: 04.08.2023

Tận hưởng cuối tuần tuyệt vời của bạn với dịch vụ Spa & Wellness tại Bliss Hoi An


Trong cuộc sống hiện đại với nhịp sống gấp, thời gian dành cho chính bản thân trở nên quý báu hơn bao giờ hết. Du lịch kết hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc bản thân đang lên ngôi trong những năm gần đây. Tại Bliss Hoi An, chúng tôi không chỉ cung cấp nơi dừng chân, mà còn đem đến cho bạn một hành trình thư giãn toàn diện - một hành trình dành riêng cho cơ thể, trí óc và tâm hồn của bạn.

Thư giãn cơ thể: Làm mới và tái tạo

Không gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng một liệu trình spa đầy tận tâm và chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, Ngọc Linh Spa mang đến cho du khách những liệu pháp thư giãn và tái tạo cơ thể độc đáo. Từ Massage body trị liệu ống tre hay Massage body liệu pháp đá nóng… tất cả đều mang nét riêng chỉ có tại Ngọc Linh Spa, mang lại hành trình trải nghiệm chạm đến tận cùng của sự thư giãn.

Sảng khoái tâm trí, giải phóng năng lượng tươi mới

Tận hưởng không gian yên bình và hòa mình vào âm thanh dịu dàng qua những bản nhạc du dương, du khách như bước vào một chiều không gian khác, quên đi mọi muộn phiền. Với liệu pháp trị liệu đặc biệt của Ngọc Linh Spa không chỉ giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi, mà còn kích thích tinh thần sáng tạo và trí tuệ tinh thông, mang đến một bản thể trí óc thư thái và tươi mới.


Tận hưởng sự tuyệt vời cùng Ngọc Linh Spa tại Bliss Hoi An

Tạm xa nơi phố thị ồn ào, du khách như hòa mình vào không gian yên bình và thanh khiết, Bliss Hoi An không chỉ là nơi thư giãn cho cơ thể và trí óc, đây còn là hành trình trạm đến tận sâu trong tâm hồn bạn. Mang đến những khoảnh khắc cảm nhận rõ rệt hơn về ý nghĩa thực sự của cuộc sống.

ƯU ĐÃI GIỜ VÀNG 17:00 - 22:00: “50% OFF - Đi 2 tính 1” cho các liệu pháp trị liệu toàn thân tại Ngọc Linh Spa, đặc biệt: 


  • Massage body trị liệu ống tre/ Bamboo Therapy

  • Massage body liệu pháp đá nóng/ Hot Stone Therapy

  • Trị liệu theo kỹ thuật Thái/ Thai Technique 

  • Trị liệu mang nét riêng của Ngọc Linh Spa/ Ngoc Linh Signature


Chỉ áp dụng đến 31/08/2023.

Quý khách vui lòng gọi số (+84) 2353874888 hoặc quay số nội bộ 700 để đặt lịch hẹn.

Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness

Your Bliss Our Wish


Video & Gallery

Trải nghiệm một hành trình du ngoạn thú vị qua vẻ đẹp thiên nhiên tĩnh lặng của Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness