TIẾNG VIỆT
TIẾNG VIỆTkeyboard_arrow_down
X

Resort đẹp tại Hội An có bể bơi vô cực siêu đẹp không nên bỏ qua trong mùa hè 2022

Ngày đăng: 12.07.2022

Resort đẹp tại Hội An có bể bơi vô cực siêu đẹp không nên bỏ qua trong mùa hè 2022
Thời điểm nào trong năm ở Hội An cũng được lựa chọn là điểm đến hữu tình và thơ mộng của du khách trong và ngoài nước yêu thích. Những phố cổ treo đầy đèn lồng nhiều màu sắc, những bãi biển cát trắng hay những con phố nhuốm màu của thời gian chứa đầy hoài niệm về một nền văn hóa truyền thống xa xưa. Do đó, việc lựa chọn một resort đẹp ở Hội An sẽ giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn hơn giữa phố Hội phồn hoa.

I, Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness
- Địa chỉ: Binh Minh Beach, Hoi An, Quang Nam, Vietnam
- Hotline: 0916 999 187 - 0911 889 558
- Email: info@blisshoian.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/BlissHoianBeachResort
- Website: https://blisshoian.com/
Bliss Hội An tọa lạc ở phía Nam Hội An, nằm bên bãi biển Bình Minh thơ mộng, hoang sơ. Khu resort đẹp tại Hội An này xứng đáng là nơi dừng chân lý tưởng cho những du khách đến Hội An nghỉ dưỡng nhưng yêu thích thiên nhiên, bãi biển cát trắng và tận hưởng cuộc sống đơn sơ, bình dị của những làng chài ven biển gần đó.

Ngắm nhìn Bliss từ phía bãi biển Bình Minh (nguồn: Bliss Hoi An beach resort)

1, Về thiết kế
Giao thoa giữa lối kiến trúc của nhà cổ truyền thống Hội An và phong cách thiết kế Indochine cổ điển, cùng không gian thiên nhiên tươi mát xung quanh khiến cho bất kỳ ai khi đến đây đều cảm nhận được giá trị thiên nhiên trọn vẹn.

2, Về hệ thống phòng nghỉ
Với 135 phòng nghỉ dưỡng cao cấp và các căn villa được chia thành 6 hạng phòng với phong cách sang trọng cùng không gian thoáng đãng, Hội An Bliss Resort mang đến cho quý khách sự thoải mái và thư giãn trong những ngày lưu trú tại Hội An. Tất cả các hạng phòng ở Hội An Bliss Resort đều có ban công riêng hướng biển cho phép quý khách tận hưởng khung cảnh đại dương khoáng đạt.
Kiến trúc và nội thất trong mỗi phòng được pha trộn hài hòa, tinh tế. Mỗi căn phòng đều toát lên vẻ đẹp Á Đông cổ điển pha hiện đại, đơn giản nhưng tiện nghi, trang nhã nhưng ấm cúng. Tất cả sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách.


Một góc kiến trúc không gian trong phòng lưu trú tại resort Bliss Hoi An (nguồn: Bliss Hoi An)

Hệ thống phòng nghỉ tại Bliss Hội An Beach Resort & Spa:
- Ocean Deluxe Room: Loại phòng này có diện tích 51m2 với 2 loại phòng là Ocean Deluxe King với 1 giường cỡ lớn ở tối đa 2 người lớn, Ocean Deluxe Twin với 2 giường cỡ nhỏ. 
- Deluxe Room:  Kiểu phòng này có diện tích bằng với diện tích phòng Ocean Deluxe Room. 
- Family Suite: Đây là một phòng đặc biệt dành cho các gia đình đi nghỉ dưỡng mà muốn ở chung phòng. Phòng với diện tích là 57m2 có thể ở tối đa 4 người.
- One - BedRoom Indochine Villa: Căn phòng nghỉ dành cho các cặp đôi yêu thích sự riêng tư, thoải mái, rộng rãi với tổng diện tích lên đến 80m2.
- Wooden Beach Front Bungalow: Phòng có diện tích rộng chỉ sau mỗi căn 2-bedroom villa là 98m2 với diện tích ban công thoáng đãn là 15m2
- 2-BedRoom BeachFront Pool Villa: Căn villa dành cho các gia đình hoặc nhóm bạn đông người với 2 giường cỡ lỡn và 2 giường cỡ nhỏ. Đây là căn phòng có diện tích lớn nhất trong tất cả hạng phòng của resort có thể ở tối đa khoảng 6-8 người lớn và trẻ nhỏ.

3, Về tiện ích
Sở hữu các dịch vụ đa dạng như: bể bơi vô cực, nhà hàng, Spa, phòng hội nghị, pub,...Bliss Hoi An sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngày hay dài ngày của bạn tại Hội An.
Bliss Hoi An Beach Resort có đầy đủ các loại phòng cũng như tiện nghi phù hợp với nhu cầu đa dạng của du khách từ cá nhân, gia đình, MICE ... Khu nghỉ dưỡng có 15 biệt thự hướng biển, trong đó có 2 biệt thự có hồ bơi riêng mô phỏng kiến trúc nhà cổ Hội An; 7 biệt thự 2 tầng và 4 khối khách sạn 5 tầng, tất cả đều được thiết kế hài hòa cho khách hàng có những trải nghiệm thực sự tuyệt vời.
Không cần phải đến những nơi xa xôi, bạn có thể tìm thấy những tiện ích dịch vụ đẳng cấp để trải nghiệm ngay tại khu nghỉ.Từ phòng tập gym hiện đại đến quầy bar trên tầng thượng hướng biển độc đáo, hệ thống nhà hàng, phòng hội nghị tiêu chuẩn đến spa thư giãn đều được thiết kế ấn tượng. Bạn và người thân, có thể thoải mái tận hưởng những bữa tiệc sang trọng trong nhà hoặc trên bãi biển. 
Đặc biệt, Nếu là một người thích bơi lội thì bạn không thể bỏ qua bể bơi vô cực dài 55 mét nằm ngay sát bãi biển Bình Minh thơ mộng của Bliss Hội An.


Infinity swimming pool (guồn: Bliss Hoi An)

II, Những địa điểm danh lam thắng cảnh gần resort
a, Phố cổ Hội An
Chỉ các phố cổ khoảng 15-20 phút đi xe điện là bạn có thể tới thăm thú phố cổ Hội An lung linh với những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc. Khi đặt lưu trú ở resort Bliss Hoi An thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về phương tiện di chuyển. Bởi resort có chính sách hỗ trợ xe điện đưa vào trung tâm phố cổ hằng ngày những chuyến theo khung giờ. Nếu đặt phòng ở Bliss Hoi An thì bạn đừng ngại nhờ nhân viên hỗ trợ khoản di chuyển theo lịch trình nhé!


Một góc đèn lồng - biểu tượng nét đặc trưng phố cổ Hội An (nguồn: Bliss Hoi An)

b, Rừng dừa bảy mẫu
Địa chỉ: 19 Trần Phú, Cẩm Châu, Quảng Nam, Việt Nam
Rừng dừa Bảy Mẫu được ví như Miền Tây thu nhỏ tại Hội An, Quảng Nam. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm một không gian rộng rãi, thoáng đãng khi đi xuyên qua những hàng dừa xanh mát. Ngoài ra, bạn đừng quên tham gia trải nghiệm thêm các hoạt động khác như: đua thuyền, múa thúng…để hiểu thêm về nét đặc trưng văn hóa của phố Hội nhé.


Rừng dừa bẩy mẫu - miền Tây thu nhỏ giữa lòng phố Hội (nguồn: Bliss Hoi An)

c, Làng rau Trà Quế
Địa chỉ: thôn Trà Quế, xã Cẩm Hà, tp Hội An
Làng rau Trà Quế còn có tên gọi khác là làng Nhữ Quế, nơi đây trồng đủ các loại rau theo phương pháp cổ xưa: rau hành, tía tố, rau húng, rau cải, rau thơm…Đây chính là nơi cung cấp nguyên liệu rau xanh, rau thơm không thể thiếu trong những món ăn đặc trưng Quảng Nam như: mì Quảng, Cao Lầu, Cơm gà…

d, Bãi biển bình Minh
Nếu yêu thích bình minh thì bạn hãy thử tới đây một lần xem sao. Một bãi biển nguyên sơ, thơ mộng và chất chứa thật nhiều cái tình của người dân xứ Quảng.


Bãi biển Bình Minh, Hội An, Quảng Nam (nguồn: Bliss Hoi An)

e, Chợ cá
Đây là chợ cá nhỏ của người dân làng chài ở phía Nam Hội An. Nếu muốn tìm hiểu tập quán sinh hoạt và mưu sinh của người dân miền biển thì đừng bỏ qua trải nghiệm khám phá chợ cá. Bạn sẽ ấn tượng và thấy thích thú khi được dạo bước dưới ánh bình minh buổi sớm, những tiếng hò reo inh ỏi của người dân chài mỗi khi thuyền và mẻ cá mới cập bến. Tất cả mùi vị mặn mòi của biển cả, cảnh chợ đông đúc nhộn nhịp, những mẻ cá tươi xếp nốt nhau nối dài,...chắc chắn sẽ là những kỉ niệm bình dị nhất khi tới Hội An

Bliss Hoi An hi vọng những chia sẻ phía trên sẽ hữu ích cho chuyến đi Hội An sắp tới của bạn. Đặc biệt là khi lựa chọn Bliss Hoi An Beach & Resort là điểm lưu trú nghỉ dưỡng.


Video & Gallery

Trải nghiệm một hành trình du ngoạn thú vị qua vẻ đẹp thiên nhiên tĩnh lặng của Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness