TIẾNG VIỆT
TIẾNG VIỆTkeyboard_arrow_down
X

Roadshow xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam - tp.HCM tại Úc năm 2023

Ngày đăng: 16.05.2023

Diễn ra từ ngày 11 - 17/5/2023, Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam - TP.HCM tại Sydney, Melbourne và Brisbane (Australia) tổ chức được doanh nghiệp địa phương đánh giá có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại thị trường Australia.

Australia là một trong những thị trường trọng điểm đối với du lịch Việt Nam, có nhiều tiềm năng đóng góp vào dòng khách du lịch đến Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Trước khi dịch COVID bùng phát, năm 2019 Việt Nam đón khoảng 383.511 lượt khách Úc. Thị trường khách Australia luôn có sự tăng trưởng mạnh và nằm trong 10 thị trường hàng đầu với lượng khách du lịch đến Việt Nam và TPHCM cao nhất trong những năm gần đây.

Đoàn đại biểu Việt Nam - TPHCM do đồng chí Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM làm trưởng đoàn cùng với hơn 20 đại diện đến từ các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành và khách sạn hàng đầu Việt Nam - TPHCM tham dự chương trình. 

 

Hoạt động đầu tiên trong chuỗi chương trình quảng bá du lịch Việt Nam - TPHCM được tổ chức tại Jackson Sydney Harbour Luxury Cruise, Darling Harbour, Sydney vào đêm 12/5/2023. Sau đó, chương trình diễn ra tại Khách sạn Crown Promenade Melbourne vào đêm ngày 15/5/2023 trước khi kết thúc tại Brisbane vào chiều 17/5/2023. Sự kiện thu hút sự tham dự của hơn 200 đại biểu đến từ các tổ chức, đại lý, công ty du lịch và các đối tác quan tâm đến từ nhiều địa phương khác nhau của Australia.

Đại diện Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness gặp gỡ với đối tác công ty du lịch tại Úc

Đặc biệt, các khách mời may mắn tham dự sự kiện cũng nhận được quà tặng là voucher nghỉ dưỡng và trải nghiệm tại Bliss Hoi An, vé máy bay khứ hồi và các voucher nghỉ dưỡng khác tại Thành phố Hồ Chí Minh – Hà Nội - Hội An – Khánh Hòa – Đà Lạt, voucher thưởng thức ẩm thực 5 sao, voucher trải nghiệm sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe... tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đại diện AGL Travel - người trúng gift voucher nghỉ dưỡng tại Bliss Hoi An ở sự kiện lucky draw

Chuỗi hoạt động của chương trình đã thành công trong việc tăng cường hoạt động xúc tiến du lịch, giới thiệu và quảng bá hình ảnh điểm đến Du lịch Việt Nam - TPHCM đến các doanh nghiệp du lịch Australia, tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ, đẩy mạnh kết nối giao thương giữa doanh nghiệp du lịch Việt Nam và Australia.

Đại diện Bliss Hoi An tại bữa tiệc tối trong chuỗi sự kiện roadshow

Hiện tại, Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness đang là khu nghỉ dưỡng được yêu thích bởi du khách Australia cho những kỳ nghỉ “escape” và wellness dài ngày, vừa tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng của kỳ nghỉ biển riêng tư, vừa dành thời gian khám phá di sản văn hoá Phố Cổ Hội An và những trải nghiệm địa phương độc đáo. 

 

 

 

 
 
Video & Gallery

Trải nghiệm một hành trình du ngoạn thú vị qua vẻ đẹp thiên nhiên tĩnh lặng của Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness