TIẾNG VIỆT
TIẾNG VIỆTkeyboard_arrow_down
X

Sức khỏe thể chất và tinh thần với Aqua Gym tại Bliss Hoi An

Ngày đăng: 14.08.2023

Nằm bên bờ biển tĩnh lặng, Bliss Hoi An đã không chỉ là resort nghỉ dưỡng thư giãn Thân - Tâm - Trí mà còn là nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm thể chất đích thực. Hòa mình vào sự kết hợp hoàn hảo giữa nước và con người, AquaGym một hoạt động thể thao dưới nước độc đáo tại Bliss Hoi An mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng, chinh phục trái tim của nhiều du khách yêu vận động và sự thư giãn.

AquaGym - Khơi gợi nguồn cảm hứng vô tận trong bạn

Không chỉ là thể dục thông thường, đến với lớp tập luyện AquaGym, vận dụng sự dẻo dai của nước nâng đỡ cơ thể kết hợp với các động tác của Gym, các bài tập được thiết kế đặc biệt tạo môi trường thú vị để rèn luyện thể lực, cân bằng cơ thể và tái tạo năng lượng tích cực cho tâm hồn. AquaGym là một hành trình gắn kết sự hòa quyện giữa cơ thể và nước biển biểu tượng của Bliss Hoi An.


Lợi ích không giới hạn AquaGym

Với sự hỗ trợ của Huấn luyện viên Chuyên nghiệp, AquaGym tại Bliss Hoi An là cơ hội để các du khách tận hưởng những lợi ích vượt xa sự rèn luyện thông thường. Bạn có thể thấy rõ sự tăng cường sức mạnh cơ bắp, sự cải thiện khả năng hô hấp và tuần hoàn máu, cũng như sự tinh thần thoải mái và giảm căng thẳng sau mỗi buổi tập.


Thả mình trong Bể bơi vô cực năng lượng

Những điều làm cho AquaGym thú vị không chỉ là hiệu suất đốt cháy và tiêu hao năng lượng, mà còn là niềm vui và sự thoải mái mỗi khi bạn tham gia. Khi thực hiện các động tác trên mặt nước, bạn không những cảm nhận được sự hòa quyện vào nước xanh mát mà còn là sự nâng đỡ cơ thể bạn từ làn nước ấy. Trong không gian ngoài trời rộng mở, tinh thần thúc đẩy lên cao, giúp bạn cảm nhận một sự kết nối với thiên nhiên vô cùng tuyệt vời.


Cho một tinh thần sống khỏe mạnh hơn

AquaGym tại Bliss Hoi An không chỉ là việc rèn luyện thể chất, mà còn là cách để tái tạo tinh thần. Cuộc sống hiện đại thường khiến chúng ta bị căng thẳng và mệt mỏi, và Aqua Gym là một cách tuyệt vời để thoát khỏi áp lực hàng ngày. Thả mình trong làn nước biển êm đềm, cơ thể như đang hòa vào cùng một nhịp với tâm hồn, giúp thư giãn và tự do.


Tại Bliss Hoi an chúng tôi đem đến những trải nghiệm thú vị khác với cách du lịch nghỉ dưỡng thông thường, tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và đầy ý nghĩa cho du khách. Hãy để Bliss Hoi An đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện và tạo dấu ấn đáng nhớ trong chuyến nghỉ dưỡng của bạn.

 

Cùng tham gia lớp AquaGym tại Bliss Hoi An với lịch trong tuần:

- Thứ 3:

08h30

- Chủ nhật:

08h30

Nội dung tập có thể thay đổi theo ngày dựa vào giáo án của Huấn luyện viên!

---

Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness

Your Bliss Our Wish

Video & Gallery

Trải nghiệm một hành trình du ngoạn thú vị qua vẻ đẹp thiên nhiên tĩnh lặng của Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness